Gà sạch Đốc Thiết - Địa chỉ ăn gà truyền thống cực ngon ở Vinh

Ẩm thực thành Vinh rất phong phú, đa dạng với nhiều đối tượng thực khách. Giới trẻ, văn phòng và hầu khắp người dân thành Vinh đã “nằm lòng” món ăn mang phong vị thuần Việt, gần gũi truyền thống, vừa đơn giản, giá hợp lý, chất lượng dịch vụ khá tốt… xin nhắc đến nhà hàng gà sạch Đốc Thiết.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Gà sạch Đốc Thiết đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu thực khách khó tính. Với hệ thống khép kín từ khi rời khỏi trang trại gà đến khâu chế biến “con gà không chạm chân xuống đất”, Gà sạch Đốc Thiết có thể đảm bảo đầy đủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giữ được hương vị của món ăn. Nguyên liệu thiết yếu chính là những chú gà ta sạch được nuôi thả tự nhiên tại các tỉnh đồi núi miền Tây xứ Nghệ. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp, chỉ với việc sử dụng các gia vị từ thiên nhiên như: lá chanh, củ gừng, củ tỏi, hay quả ớt,… chế biến thành những món ăn phong phú, đa dạng và rất hấp dẫn mà vẫn mang đậm “Phong vị thuần Việt”.
Chiều lòng được những thực khách khó tính, đòi hỏi gà ngon, gà sạch, các món ăn chuyên về gà đã giúp cho thương hiệu tồn tại và phát triển, mặc cho những nguy cơ và khó khăn mà khá nhiều doanh nghiệp đang vướng mắc hiện nay. Gà sạch Đốc Thiết thích hợp với những bữa ăn gia đình, bạn bè tụ họp hoặc những buổi sinh nhật ấm cúng với mức giá cả phải chăng.
Thực đơn của Gà sạch 424 còn rất đa dạng về món ăn được chế biến từ gà.Thực khách vừa có thể chọn ăn theo suất trọn gói, vừa có thể chọn đầy đủ các món theo con , được đầu bếp khéo léo chế biến thành nhiều món khác nhau, không đụng hàng với bất cứ đâu như: gà quay, gà hấp gừng, gà rang muối, gà hấp nồi đất, gà om nấm niêu đất, gà xé phay,… Lòng mề gà cũng là món được nhiều người yêu thích. Thưởng thức lòng mề giòn giòn, sần sật, vốn là cái thú của nhiều thực khách, nay lại được chế biến theo nhiều cách như lòng mề hấp, hay xào miến hoặc xào với các loại rau thuần Việt cực bùi như: giá đỗ, mướp hương, hoa thiên lý,… cho bữa ăn thêm phần đậm đà và màu sắc.

Lịch sự mà gần gũi, ấm cúng, thân tình, và không quá ồn ào, đó là không gian lý tưởng mà khách hàng không thể phủ nhận khi đến với bất cứ nhà hàng nào của Gà sạch 424, đặc biệt rất thích hợp cho giới công sở – đối tượng khách hàng khó tính chuyên “săn” các địa chỉ ăn uống “thơm – ngon – bổ – rẻ”.
Giữa thời buổi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt nguồn gốc, xuất xứ của các loại thực phẩm rất đáng lo ngại như hiện nay, không ít người sẽ phải đau đầu khi lựa chọn cho mình cùng bạn bè, người thân một quán ăn hay nhà hàng tin cậy. Đến với Gà sạch 424 bạn hãy bỏ qua tất cả những lo lắng này, gà được chế biến tại các nhà hàng của Gà sạch 424 đều được kiểm soát nghiêm ngặt.
Nhân viên cửa hàng thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo kiến thức VSATTP, kỹ năng nghiệp vụ để lúc nào tinh thần phục vụ của họ cũng nhiệt huyết như ban đầu, không vì lượng khách đông mà lơ là, đùn đẩy nhiệm vụ.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
 0383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách