Gà sạch Đốc Thiết một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách

Bạn đã từng thưởng thức đặc sản gà tươi sạch ở nhà hàng gà tươi sạch 424 nằm trên con phố Đốc Thiết – Thành phố Vinh chưa? Với mình thì sau một buổi trưa ngon miệng tại đây thực sự quán gà sạch Đốc Thiết là một trong những điếm đến lý tưởng cho thực khách khi đặt chân đến nơi đây.
Thịt gà tại quán gà sạch Đốc Thiết – Thành phố Vinh chế biến thành đủ các loại món khác nhau mà mỗi món ăn lại một hương vị rất riêng hấp dẫn cho người thưởng thức.
Giống gà của quán là gà nuôi thả tự nhiên nên da vàng, thịt thơm, nước ngọt.Thịt gà quay thơm ngon đặc biệt, săn chắc mà vẫn giòn, không dai; béo mà không ngậy.
Món gà chiên trước tiên phải chặt từng miếng vừa ăn, sau đó tẩm ướp gia vị (đường, mắm, tiêu, tỏi cho vừa miệng).Khi ăn cảm nhận được vị đậm đà dai, ngọt của gà và dẻo, giòn của xôi mà không ngán.
Những nồi lẩu chế biến theo bí quyết riêng vô cùng hấp dẫn, khó cưỡng.Ở đây còn có một số loại rượu ngâm đặc biệt như: Rượu nấm ngọc cẩu, sâm đất…..
Ngoài đặc sản gà thì ở đây còn có nhiều món ăn khác như: Cá sông, hải sản tươi sống….Từ sự chọn lựa thực phẩm tươi sạch, có nguồn gốc và sự kết hợp khéo léo, tài tình của người nấu tạo thành những món ăn ngon làm mê mẩn cả những thực khách được cho là khó tính.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ: 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
SĐT:  0383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gà sạch Đốc Thiết - Địa chỉ ăn gà truyền thống cực ngon ở Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Cơm gà ngon tại Vinh bạn nên thử một lần