Nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh

Ngày nay, thực khách trở nên khó tính bởi việc ăn uống không dừng lại ở việc ăn ngon mà tiêu chí hàng đầu là phải sạch. Với phương châm “Sạch – Tươi – Ngon”, Nhà hàng gà tươi sạch 424 tại 113 Đốc Thiết, TP Vinh (Nghệ An) được đông đảo thực khách sành ăn biết tới như một địa chỉ vàng nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh lưu giữ những gì tinh túy, tuyệt vời nhất từ món gà truyền thống trong mâm cơm người Việt.
Nhà hàng Gà tươi sạch 424 là địa chỉ Nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh uy tín
Đến với Nhà hàng gà tươi sạch 424, thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon chế biến từ gà tươi sống, không đông lạnh nên vẫn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo đủ hàm lượng dưỡng chất.
Tại nhà hàng, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nghệ thuật tẩm ướp đã chế biến nhiều món gà hấp dẫn như đùi gà rán giòn rụm quyến rũ, gà luộc lá chanh, gà rang muối, gà không lối thoát, gỏi gà xé phay, lòng gà xào miến, chân gà rút xương, xôi dẻo mỡ gà… Tất cả hương vị hòa quyện thành món ăn đặc trưng, hấp dẫn mà không có nhà hàng nào sánh kịp.
Ngoài ra nhà hàng còn có món Gà không lối thoát. Một lớp xôi bọc nguyên con gà được chiên vàng giòn, thịt gà ta dai ngọt. Món gà này hấp dẫn cả người lớn và trẻ con.
Thay vì nuôi nhốt, gà cỏ miền Tây xứ Nghệ được nuôi thả tự nhiên trên các vùng đồi cao, thịt gà trở săn chắc, ăn cảm giác đậm miệng, để lại vị thơm tự nhiên, vị ngọt của thịt. Chính vì vậy, Gà tươi sạch 424 đã lựa chọn giống gà này làm nguyên liệu chính để tạo ra những bữa ăn đậm đà cho thượng khách.
Từ sự chọn lựa thực phẩm tươi sạch, có nguồn gốc và sự kết hợp khéo léo, tài tình của người nấu tạo thành những món ăn ngon làm mê mẩn cả những thực khách được cho là khó tính.
Sau bao năm nỗ lực xây dựng và phát triển, Nhà hàng Gà tươi sạch 424 tự hào được Cục sở hữu trí tuệ chứng nhận Thương hiệu Nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm 2016.
Đến với Nhà hàng Gà Tươi Sạch 424 – Nhà hàng gà tươi sạch tại Vinh, quý khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị từ không gian đẹp, lịch sự, đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.
Chính vì vậy, số lượng khách đến với nhà hàng ngày càng đông. Không chỉ khách hàng trong tỉnh, các tỉnh lân cận, các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và cả những thực khách quốc tế đều ghé ăn mỗi khi có dịp về Nghệ An.
Mọi chi tiết liên hệ:
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại0383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách