Cơm gà ngon tại Vinh bạn nên thử một lần

Cơm gà được xem là món đặc sản trứ danh của thành Vinh mà du khách nên thử nếu có dịp ghé qua đây. Tuy nhiên, việc ăn cơm gà ở đâu ngon và đúng điệu nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy đến với gà sạch 424 một trong những quán cơm gà ngon tại Vinh bạn nên thử một lần khi đặt chân đến với mảnh đất thân yêu này.
Gà sạch 424 là một trong số các quán ăn ngon ở Vinh không thể thiếu trong sổ tay ẩm thực của du khách.Nằm nép mình trên con phố Đốc Thiết, cơm gà Đốc Thiết từ lâu đã trở thành một trong số các quán cơm gà ngon tại Vinh thu hút được du khách thập phương đến thưởng thức. Cơm gà ở đây được nấu theo phong cách truyền thống của miền Trung có gia giảm thêm một chút gia vị để phù hợp với khẩu vị của du khách. Nói đến cơm gà thì không có nơi nào tuyệt vời hơn ở gà sạch Đốc Thiết, bởi vì cơm gà ở đây mang mùi vị đặc trưng riêng không quá béo, không quá khô, vừa dai bùi vừa thơm dẻo.

Phần cơm gà quay ở đây rất đầy đặn và bắt mắt với màu vàng của chiếc đùi gà, ăn kèm với một chút dưa góp, tương ớt và đặc biệt được kèm theo một bát canh bí đao ngọt mát chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách.Quán sạch sẽ, gọn gàng, phục vụ nhanh chóng lại đảm bảo chất lượng nên từ lâu đã trở thành một trong những quán ăn ngon ở Vinh được ưa thích của người dân địa phương nói riêng và du khách nói chung. Quán phục vụ từ 8h sáng – 10h tối.
Nếu có dịp đến với Vinh hãy thử ghé qua 113 Đốc Thiết để cảm nhận vị ngon độc đáo của quán cơm gà ngon vang danh này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Gà sạch Đốc Thiết - Địa chỉ ăn gà truyền thống cực ngon ở Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách