Cơm gà tại Vinh ngon điểm dừng chân cho du khách

Những ai là fan hâm mộ của cơm gà chắc hẳn đã từng đi qua nhiều địa chỉ cơm gà tại Vinh ngon.

Nhà hàng gà tươi sạch 424 nằm ở 113, đường Đốc Thiết, Tp Vinh luôn tấp nập thực khách
Giống nhiều nơi, thành phần cơm gà ở đây cũng gồm gạo tẻ, thịt gà luộc và các loại rau ăn kèm. Theo đó, gà chọn loại thả đồi ở các vùng miền Tây Nghệ An. Nhờ đó thịt mới chắc, dai và có vị đậm đà. Gạo nấu cơm thơm, dẻo. Các loại rau sống được đặt trực tiếp từ làng rau sạch gần đó để hương vị được trọn vẹn.
Đầu bếp nhà hàng cho biết, nấu cơm gà không khó nhưng đòi hỏi người làm sự cầu kỳ và tinh tế nhất định. Gà làm sạch được luộc trong thời gian vừa đủ để không bị quá mềm hay dai. Sau khi chín, gà được vớt ra, để nguội rồi lọc lấy xương. Phần xương này tiếp tục ninh trong nước dùng để tạo vị thơm, ngọt. Gạo ngâm nghệ sau đó vo sạch, đem nấu trong nước dùng cùng mỡ gà. Khi chín, mỡ này tan ra khiến cơm tơi và thơm hơn.
Khi có khách, đầu bếp sẽ xới cơm và xếp rau sống, thịt gà gọn gàng lên đĩa. Trên cùng rưới thêm chút nước dùng. Nhờ đó đĩa cơm trông khá bắt mắt với màu xanh, vàng, trắng… Khi ăn, bạn có thể cho thêm chút tương ớt, sau đó trộn lên để các thành phần quyện đều với nhau hơn.
Gà tươi sạch 424 là cái tên xuất hiện khá nhiều trong làng ẩm thực cơm gà tại Vinh. Do vậy địa điểm này luôn tấp nập thực khách.
Một suất cơm gà rất rẻ. Nếu muốn ăn thêm gà, bạn có thể gọi đùi gà chặt riêng hay đĩa gà xé phay tùy nhu cầu. Do vậy nếu muốn thưởng thức món ngon này, bạn nên tới số 113, Đốc Thiết, Tp Vinh, Nghệ An.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách