Quán ngon tại Vinh

Ẩm thực thành Vinh rất phong phú đa dạng từ những món đồng quê dân dã cho đến những sơn hào hải vị ngon tuyệt.Gà là một trong những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm thành Vinh.Nhà hàng gà tươi sạch 424 là một quán ngon tại Vinh về các món gà mà bạn nên thử một lần dừng chân và thưởng thức.

Nhà hàng gà sạch 424 có những món nào đặc sắc

 Ở nhà hàng này, một con gà chừng 2,5-3kg sẽ được đầu bếp chế biến khéo léo thành nhiều món ăn với những phong cách khác nhau và hoàn toàn không đụng hàng với bất kỳ đâu.
Món đầu tiên là món quen thuộc dân dã đối với bất kỳ ai khi ăn gà đó là gà luộc. Nhìn đĩa ức gà chân gà hấp lá chanh có thể nhiều người hơi ngán ngẩm. Nhưng gắp một miếng thịt gà trắng phau lên ăn thử  bạn sẽ phải thay đổi ngay quan niệm “phần thịt trắng lúc nào cũng nhạt nhẽo bở bã nhất!”. Trái lại, thịt vẫn ngọt, dai vừa tới, chấm thêm gia vị chanh nữa là chuẩn. Phải nhấn mạnh rằng chỉ giống gà thật ngon thì mới cho thực khách trải nghiệm như vậy. Bạn nhớ tranh thủ thưởng thức món ngay lúc nóng hổi để cảm nhận hết cái mềm ngọt của thịt gà.
Phải chấm điểm cao cho đầu bếp nơi này về độ sáng tạo. Trong set ăn có một món nướng nhưng không chế biến kiểu “đại trà” như các nhà hàng chuyên gà phổ biến. Món ăn ở đây “khác đời” hơn khi nướng cùng giềng xẻ, na ná với món chả cầy thơm béo ngậy. Song giả cầy bạn chỉ ăn 2-3 miếng đã ớn ngấy, còn đùi gà nướng giềng mẻ thì khách cứ “tì tì” mà vẫn ngon miệng.
Lòng mề om chuối mới là món được nhiều người đánh giá cao nhất. Thưởng thức lòng mề gà giòn giòn, sần sật, vốn đã là cái thú của cánh mày râu hay nhậu, nhưng khi om cùng chuối bở mềm, tất cả ngấm đều gia giảm đậm đà, dậy mùi thì đến các quý cô cũng không thể ngơi đũa. Thế nên dù được nhân viên bưng ra sau song các nhóm khách đều thừa nhận, vẫn cho lòng mề om chuối “về đích” đầu tiên vì ngon quá “đánh chén” hết veo.
Cuối cùng là món xương gà nấu cháo đỗ xanh là món để khách ấm bụng.Cháo gà đỗ xanh ngọt bùi vốn là món dân dã mà nhiều người Việt yêu thích. Cháo để cả hạt, nấu hơi loãng nhưng ngọt vị nước gà, món này lý tưởng để cánh mày râu “xì xụp” giải rượu sau một bữa nhậu túy lúy.
Khi đến với nhà hàng gà sạch 424 bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn lạ miệng, phong phú, không gian ngồi thoáng mát, lịch sự, cách phục vụ nhiệt tình,chu đáo, chiều khách nên đây đúng là lựa chọn thú vị cho buổi offline của nhóm bạn,hay cho những gia đình vào những dịp cuối tuần.
Đến với nhà hàng gà sạch 424 – quán ngon tại Vinh sẽ cho bạn cũng như gia đình những trải nghiệm thú vị và những bữa ăn ngon bổ dưỡng nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
 Địa chỉ : 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
SĐT:  0383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Gà sạch Đốc Thiết - Địa chỉ ăn gà truyền thống cực ngon ở Vinh

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách