Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch 424 là một trong những  nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách đối với thực khách thành Vinh và các tỉnh lân cận. Từ lâu nhà hàng đã trở thành một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với nhiều thực khách sành ăn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có khoảng thời gian thư giãn, chuyện trò thật thú vị. Khi đặt chân đến nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy như được quay về với không gian quen thuộc ngày xưa và được thưởng thức những bữa ăn dân dã nhưng đậm đà và bổ dưỡng.

Không gian nhà hàng thiết kế tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng và thoải mái. Với những dãy bàn ghế được sắp xếp tinh tươm, thực khách sẽ dễ dàng tìm cho mình chỗ ngồi ưng ý khi đi cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm của Nhà hàng gà tươi sạch 424 còn mang đến cho thực khách nhiều món ăn độc đáo và ngon miệng khác.

Gà tươi sạch 424 tự hào là nhà hàng gà tươi sạch ngon tại Vinh.

Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của nhà hàng. Gà được chế biến từ gà ta ở các vùng cao Tây Nghệ An nên đều có hương vị đậm đà, đặc biệt bổ dưỡng cho sức khỏe.
Nhà hàng gà tươi sạch ngon rẻ
Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, quý khách sẽ có được những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất. Món ăn làm nên nét đặc trưng của Nhà hàng gà tươi sạch 424 có thể kể đến là các món gà thơm ngon. Với cách chế biến cầu kì và tỉ mỉ của các đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ lưu giữ được vị ngọt của gà tự nhiên và hấp dẫn với hương thơm đầy cuốn hút.
Với thực đơn phong phú, món ăn đặc sắc, bạn có thể thỏa sức lực chọn một set menu phù hợp nhất với sở thích ẩm thực của mình và gia đình, bạn bè.
Mọi chi tiết xin quý khách hàng liên hệ:
NHÀ HÀNG GÀ TƯƠI SẠCH 424
Địa chỉ: 113 Đường Đốc Thiết – Phường Hưng Bình – TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại0383 589 424 – 0913 182 499

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách

Nhà hàng gà tươi sạch hấp dẫn du khách